Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Bất đầu tuyến trung chuyển container giữa 2 cảng Đà Nẵng với Thái Lan

Bất đầu tuyến trung chuyển container giữa 2 cảng Đà Nẵng với Thái Lan
Đà Nẵng Cảng Tổng công ty cho biết, sau một thời gian tìm hiểu và thúc đẩy khai khẩn thị trường mới, các hãng chuyên chở container của tàu SITC SITC Hakata (Trung Quốc) chính thức khai trương cảng của tuyến đường Đà Nẵng đến cảng trung chuyển container đến cảng Thái Lan.

Theo ông Nguyễn Hữu Sia, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng, tàu có chiều dài 162m SITC Hakata, công suất thực của 1.100 TEU với hành trình và đi các cảng trong khu vực châu Á. Hai chuyến đi trước tiên đến Đà Nẵng tàu mới cập cảng SITC Hakata thực hiện trong tuần qua.

Các cảng Đà Nẵng tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngày càng tốt hơn là điều kiện tiện lợi cho các tàu lớn để phá hoang hàng hóa xuất khẩu. SITC tàu sân bay tăng cường chuyến đi thứ hai đến cảng Đà Nẵng tuần này là mở cửa cho các xu hướng mới cổng để đa dạng hóa vận chuyển hàng container từ các cảng trên thế giới.


Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam
 


lộ trình 2 chuyến bay / tuần đến cảng Đà Nẵng sẽ giúp SITC rút ngắn quá cảnh hàng hóa chuẩn y các cảng trên thế giới và giúp các doanh nghiệp xuất khẩu trong khu vực có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đó là thông tin rằng quý I / 2015, tổng sản lượng hàng hóa phê chuẩn cảng Đà Nẵng là 1.457.632 tấn, tăng 22,4% kế hoạch năm và tăng 11% so với cùng kỳ năm 2014. Trong số này, 785 064 tấn của container khối lượng hàng hóa (tăng 19%) và số 56 270 TEU TEU (tăng 19,4% so với cùng kỳ năm 2014). Các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng khá.

Dự kiến ​​II / 2015, sản lượng hàng hóa phê chuẩn cảng đạt 1.700.130 tấn Đà Nẵng và đạt 64 528 TEU container. Tổng sản lượng hàng hoá phê duyệt cảng Đà Nẵng trong 2 quý đầu năm 2015 đạt 3.157.762 tấn dự (bằng 48,6% kế hoạch năm 2015), đạt 120.798 TEU hàng container, bằng 46,5% so với kế hoạch năm 2015.



Theo ông Nguyễn Hữu Sia, từ năm 2010 sản lượng container qua thông qua cảng Đà Nẵng luôn là một tốc độ tăng trưởng cao và tốc độ tăng trưởng bình quân 26,35% / năm. Đây cũng là một mặt hàng chiến lược và xoành xoạch là một nhà lãnh đạo cảng ưu tiên đầu tư nguồn lực có nghĩa là thiết bị để tăng năng lực xử lý.

Số lượng mở đường chuyển vận container đến cảng của tuyến đường Đà Nẵng ngày càng tăng. ngày nay có hơn 40 hàng không mẫu hạm và hãng vận chuyển container với các tuyến đường đến cảng Đà Nẵng. Trong 4 tháng đầu năm 2015, làng nhàng mỗi tháng 63 tàu cập cảng Tiên Sa ở hàng container.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét