Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Mẹo đưa hàng miễn phí cho doanh nghiệp nhỏ

nternet phát triển đã dẫn đến sự gia tăng của hình thức mua hàng trực tuyến, trong đó giao hàng miễn phí chiến thuật cho khách hàng là chủ chốt để giữ chân khách hàng.

Kinh nghiệm giao hàng miễn phí cho doanh nghiệp vừa

Về bản chất, phí giao hàng được tính vào tổn phí sản phẩm nhưng “tự do” là thứ vẫn có được sự bằng lòng của khách hàng nhiều nhất. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, giao hàng miễn phí tốn kém hơn các doanh nghiệp lớn vì họ không thể làm cho 100% các chi phí này vào sản phẩm. Vì vậy, lối đi cho các doanh nghiệp nhỏ?



Giao hàng miễn phí chỉ dành cho khách hàng xáp

Khi khách hàng mua một số lượng hàng hóa nhất định họ sẽ trở thành khách hàng áp và tận hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm giao hàng miễn phí.
Dich vu mua hang Tmaill
Miễn phí giao hàng nếu số lượng nhiều

Phương pháp này ít nhiều áp dụng giờ, nếu khách hàng mua một số lượng hàng hóa khăng khăng hoặc giá trị mua, giao hàng là miễn phí.

Miễn phí chuyển vận đối với một số sản phẩm khăng khăng rao vặt

Có thể ứng dụng phương pháp này cho các sản phẩm không có sẵn hoặc chỉ thu hút người tiêu dùng. Đó vừa là một cách để thúc đẩy sức mua doanh nghiệp của bạn, và như là một sự kiện quảng cáo. Bạn nên viết một tin nhắn trên trang web hoặc gửi email cho khách hàng.

Cung cấp một ưu đãi miễn phí khác

Nếu doanh nghiệp của bạn chẳng thể đủ khả năng để giao hàng miễn phí, bạn vẫn có thể giới thiệu những ý tưởng khác để lôi cuốn khách hàng. Thay thế miễn phí giao hàng bằng cách cung cấp chiến lược mới như “mua một tặng một” … sau đó tính phí giao hàng trên sản phẩm 2.

Giới hạn địa lý

Nhiều cửa hàng bán hàng trực tuyến thường được áp dụng phương pháp này, chỉ giao hàng miễn phí trong phạm vi thành thị, trong khi các vùng ngoại ô và các tỉnh, phí giao hàng.

Để xây dựng một mối quan hệ
Bắt tay với các đối tác tin tưởng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh để thương lượng giảm giá khối lượng theo các chương trình giảm giá tốt nhất.

Được coi là một giao tiếp thị

Để xây dựng lòng xáp của khách hàng đối với thương hiệu, giao hàng miễn phí và trả về chính sách là những gì mọi doanh nghiệp nhỏ nên vận dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét