Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Sức mạnh bền vững của thời trang đồng hồ Midu

Không hấp tấp đi theo xu hướng thời trang, nhưng Mido đồng hồ đã xoành xoạch được ưa thích bởi những người thu hiểu biết, nhờ vào thiết kế của sự bạt tử cùng thời gian phối hợp với các chức năng hữu ích.
Tiềm năng lâu bền của hãng đồng hồ cao cấp Midu
Đồng hồ thương hiệu được sinh ra vào năm 1918 George Schaeren có trụ sở tại Le Locle, trung ương Thụy Sĩ Jura núi, liên tục “thay đổi rất nhiều thịt” trong một chu kỳ vô tận của thời kì. bữa nay, đồng hồ Mido có sẵn trong hơn 2.000 đại lý bán buôn ủy quyền để đặt tại 50 nhà nước trên toàn thế giới. vì sao Mido có niềm say mê mạnh mẽ đối với người tiêu dùng trên toàn cầu với điều đó? Độc giả đi cùng Timers Catalogue 2012 tìm câu trả lời ưng chuẩn hội thoại ngắn và đương kim Tổng thống của Mido – Ông Franz Linder.



chủ toạ đương chức của Mido – Ông Franz Linder

Một cựu quản lý bán hàng trước khi trở thành chủ toạ của Mido, để anh có thể san sẻ bất kỳ ý kiến nào Mido đồng hồ liên tục vấn khách hàng của bạn?

Mido đồng hồ phối hợp thiết kế hài hòa đẹp không bị ảnh hưởng bởi thời kì và chất lượng tuyệt trần nên xoành xoạch có giá trị tiền mà khách hàng ăn tiêu.

Mido được biết đến với những đổi mới kỹ thuật, đặc biệt là việc tạo ra một trong những đồng hồ đeo tay trước tiên tự vòng vèo vào năm 1934. Trong những năm gần đây, công ty đã thực hiện những cải tiến chính hãng kiêu hãnh?

Trong nhiều thập kỷ, Mido là một thành viên của Swatch Group, đồng hồ lớn nhất thế giới, nên chi chúng tôi tận hưởng quờ những ích lợi từ việc phát triển nghiên cứu và phát triển cũng như từ sản xuất công ty sinh sản trong nhóm. Họ không nhất quyết phải hướng tới việc tạo ra một cuộc cách mệnh, nhưng nó sẽ giúp sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn và đầy đủ hơn.

đồng hồ cao cấp

Trên trang web của công ty, ông so sánh “hiện thân của thiết kế thực sự” đồng hồ Mido với kiến ​​trúc đặc biệt. do nơi ví von ông như vậy? Nếu bạn nói như vậy, sau đó phải xoành xoạch là nguồn cảm hứng kiến ​​trúc trong ý tưởng của bộ sưu tập đồng hồ Mido từ bước dự thảo hay không?

Kiến trúc thất thường của di tích mà chúng ta đang sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị của họ, trước tiên, chúng phản chiếu sự bạt tử, chất lượng và vẻ đẹp. Điều này cực kỳ thích hợp với ý thức và các giá trị của Mido, chúng tôi đã phối hợp nó vào đồng hồ của mình. Một số bộ sưu tập của chúng tôi, chả hạn như All Dial, Great Wall, Belluna, Commander Multifort hoặc được lấy cảm hứng từ những bước ngoặt trong lăng xê đã được gặp gỡ với các nhà thiết kế.

Ba ưu điểm hàng đầu của các công ty như là một thành viên của Tập đoàn Swatch là gì? Và làm thế nào Mido đã phát triển kể từ khi tôi gia nhập nhóm này?
 

dong ho

Ba lợi thế dễ thấy nhất cho người tiêu dùng là: công nghệ tốt nhất để giúp chúng tôi mang lại chất lượng cao nhất với mức giá hấp dẫn như tôi đã đề cập. Bên cạnh đó các mạng sau bán hàng dịch vụ chất lượng và bảo đảm rằng đồng hồ của bạn sẽ được duy trì trong nhiều thập kỷ. Những điều này có thể âm thanh phổ thông, nhưng nó chưa bao giờ được cung cấp đồng hồ khác. Ngoài ra, nhóm này rõ ràng sẽ mang lại tính thống nhất, giúp chúng tôi phát triển thị trường nhanh hơn và tốt hơn để vượt qua cuộc khủng hoảng duyệt y sức mạnh tài chính lớn hơn.

Trong các mẫu đồng hồ bao giờ đưa ra Mido, thiết kế yêu thích nhất của ông?

Tôi thích xem Chronograph Multifort Black / Orange. Tôi rất hạnh phúc vì nó mát mẻ.

Được biết, anh rất thích chạy bộ, bóng quần và trượt tuyết. Tại sao ông lại quá quan hoài đến với họ và ông thường mặc đồng hồ khi các hoạt động thể thao?

Đại môn thể thao! Nó giúp tôi thấy sảng khoái hơn. Tôi không bao giờ thay thế các đồng hồ trong khi chơi thể thao mà chỉ soát độ bền va đập và chịu nước của nó.

Trong bộ sưu tập năm 2012 của Mido, anh nghĩ ba chiếc đồng hồ sẽ lôi cuốn người tiêu dùng châu Á nhất (nam / nữ)?

sở thích của người tiêu dùng châu Á ở các nước khác nhau là khác nhau. thành thử, tôi chẳng thể giải đáp nói chung. tỉ dụ, Việt Nam thích đồng hồ cổ điển, cho nên tôi nghĩ rằng đồng hồ Baroncelli Lady Nụ cười với khuôn mặt màu sô cô la, đồng hồ Baroncelli III với mặt đồng hồ màu bạc than mới là quyến rũ đối với thị trường này.

Mô hình lý tưởng của người dùng đồng hồ Mido là như thế nào? Ông có thể diễn đạt cho chúng tôi được không?

Với tôi, đó là sờ soạng những khách hàng thích mặc cổ tay đồng hồ Mido trên mỗi ngày.

Trong sắp tới năm 2013, các thị trường mà công ty muốn xâm nhập? Những thách thức và đích đặt ra trong hoạt động sản xuất Mido, công nghệ, thiết kế và tiếp thị?

Chúng tôi muốn tiếp chuyện truyền bá thương hiệu của nó được biết đến trên thị trường hiện thời hơn là thâm nhập thị trường mới. Vẻ đẹp bất diệt là một biểu hiện của thiết kế thực tế và sẽ giành chiến thắng bất kỳ xu hướng thời trang. Thành công của chúng tôi là nhất quán, do vậy chúng tôi sẽ tiếp tiếp cận giờ trong những năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét