Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Những Điều kiện cần thiết để chạy một chiến dịch marketing

Điều kiện cần để chạy một chiến dịch Marketing online

Bạn cần những điều kiện gì để chạy 1 chiến dịch dich vu seo tong the website tphcm ?

Không một kế hoạch hay dự định nào được xem là hoàn hảo cả, từ những bước tính toán ban sơ đến những bước kê hoạch kinh dinh online hiện giờ.

Tổng thể trong một chiến lược kinh doanh, nếu dự định của bạn đã dự sẵn cho một quyết định chạy chiến lược marketing online khá là chu toàn, thế nhưng bạn chưa có được sự phối hợp chặt chịa giữa các nhóm team để gặt hái những thành quả của chiến dịch marketing đưa ra, thì cả một kế hoạch bạn dự trù thực hiện đều không thể thực hành được.

Với môi trường Internet phong phú ngày nay thì để lên một chiến dịch thật toàn mỹ thì bạn cần hợp nhất những lưu ý quan yếu khác như sau:

 Xây dựng một website phải thật chuyên nghiệp

 

 


Trung tuần tháng 4/2015 vừa qua, Google đã đưa ra những thuật toán tối ưu nhằm ưu tiên giá trị của những trang web có giao diện mobile hoàn chỉnh. Đồng nghĩa với việc những doanh nghiệp có hệ thống website cập nhật phiên bản mobile cho di động đều sẽ có lưu lượng hiển thị kết quả lùng nhiều hơn hẳn những website không tối ưu mobile. Đây là mối băn khoăn và vấn đề của nhiều doanh nghiệp muốn kinh doanh trên môi trường Internet.


Do đó, doanh nghiệp cần hiểu rõ Google luôn cải tiến hằng ngày và bạn cần phỉa thay đổi mọi thứ để bắtkịp những thuật toán của Google. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo âu vì để xây dựng thiết kế một website chuẩn SEO – tích hợp sẵn giao diện mobile thì không hề khó.

 Ưu tiên về nội dung

Thuật ngữ “Content is king” là một câu cửa miệng mà hồ hết những ai khi bắt tay thực hiện một kế hoạch Marleting Online hay SEO website đều nghe và tuân giữ.

Vậy câu hỏi đặt là làm thế nào để thu hút khách hàng tiềm năng ghé thăm vào website của bạn? Làm thế nào để quyến rũ sự để ý từ phía khách hàng? Mọi thứ đều phụ thuộc vào bạn, để ý nhiều về mảng nội dung dể gây sức ấn tượng mạnh đến quý khách hàng, hãy kéo khách hàng về với bạn bằng những nội dụng, lời quảng cáo ngọt nhất có thể nhé.

 Hoạch định sẵn khả năng truy cập của chiến lược kinh doanh để cân nhắc kỹ về nền tảng phát triển của thương hiệu

Bạn cần phân tách và nắm rõ về kế hoạch khi chạy quảng cáo, marketing truyền bá sản phẩm, dịch vụ chuyên dụng của doanh nghiệp bạn sẽ lôi cuốn lưu lượng lùng và truy cập trong 1 ngày, 1 tuần là bao nhiêu để từ đó đúc kết nền móng dữ liệu sẵn có website có đủ băng thông để tải lượt truy cập đó hay không.

Không chỉ phân tích sâu mà cần phải xem lại những thông số kỹ thuật của hệ thống website khi chạy quảng cáo như: Dung lượng, băng thông ít hay nhiều, tình trạng tải trang có đáp ứng một lượng lớn người dùng truy cập website cùng 1 mốc thời gian… để kịp thời đưa ra những giải pháp an toàn có thể xảy ra.

 Tối ưu thẻ Meta Description của website

Để website có thể hiển thị tốt trên kết quả lùng, ép bạn phải tối ưu các thẻ bộc lộ ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin về website kinh dinh cùa bạn. Google phân tách 2 loại thẻ mô tả mà bạn nên nắm rõ:

– Loại thẻ biểu lộ ưu tiên dành cho Google: Đó là thẻ thể hiện ngắn gọn về website, google dựa vào đó có chuẩn SEO hay chưa để trỏ về kết quả cỡ của người sử dụng khi họ muốn tìm thông tin.

– Loại thẻ thứ 2 là thẻ dành cho các mạng từng lớp Social Network ( phần nhiều là Facebook, Google Plus) dựa vào đó để trích dẫn chính xác nội dung chiến dịch của bạn khi ai đó share link lên những trang mạng xã hội lớn này.

Lưu ý: Những th3 diễn đạt của bạn phải tóm gọn và chứa từ khóa cần SEO trong website của bạn hoặc liên hệ đế kế hoạch trong chiến lược của bạn.
Thân thiện với mạng tầng lớp

Trong môi trường Online, đại phần lớn các khách hàng muốn kiếm sản phẩm tiêu dùng củahọ thì đều phê chuẩn những mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Google Plus…Đừng bỏ lỡ những chú thích này để phát triển trang kinh dinh của doanh nghiệp bạn. Hãy tìm những giải pháp khuyến khích khách hàng dùng mạng từng lớp khi tìm hiểu thông tin sản phẩm. Do đó, thật quá dễ để khách hàng có thể tạo ngay cho chính họ những trương mục dựa trên những tài khoản có sẵn của Facebook, Twitter, Google Plus.

 

Với những lượng khách đạ biết dùng mạng tầng lớp để giao thương thì đây được xem là cơ hội khi khách muốn xem lại những dịch vụ họ đã đặt hàng, lịch sử giao dịch…

 Thiết lập Email Marketing

Trong việc kinh dinh Online thì Email Marketing là điểm nhấn quan yếu hơn cả khi bạn lên kế hoạch truyền bá sản phẩm cũng như mang lại doanh số khi bán hàng trực tuyến. Hoạch định tốt kế hoạch và chạy chiến lược PR hoàn hảo sẽ giúp các nhà kinh dinh nâng cao thành tựu bán hàng Online.

 
Một chiến lược truyền bá Marketing online hiệu quả cần đáp ứng các tiêu chí trung tâm trên. Lê kế hoạch và thực hiện tốt kế hoạch đó từ đầu đến khi chấm dứt sẽ mnag lại sự may mắn trong kinh dinh cũng như kinh nghiệm khi tham gia bán hàng trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét