Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Biếu quà nào nhằm cưa đổ nàng

 

1. Tặng quà tặng độc đáo ý nghĩa để cưa đổ nàng

Kẻ thù của nghệ thuật là nếp tặng quà và những món quà quen thuộc. thói quen là khi bạn làm điều gì đó mà thường là nó trở thành quá thân thuộc với bạn. Hãy mường tượng một sáng thứ 7 bạn đang trình diễn.# với một món quà do thời gian bạn thức dậy. Và mỗi buổi sáng thứ 7 bạn nhận được một món quà như vậy trong 51 tuần tiếp theo. hẳn nhiên bạn sẽ đợi mong một món quà vào sáng thứ 7 tuần 52, và nếu không nhận được, kiên cố bạn nghĩ rằng có điều gì đó sai trái.



Bạn nên chũm chẳng thể tặng quà cho bạn gái quá thường xuyên, và làm theo các lời khuyên của các nhà tâm lý học thì bày những món quà bất thần và bất thần với khoảng cách 3-6 tuần giữa các món quà. Nhưng không có một món quà mỗi 3 tuần 1 lần, bởi vì cô ấy sẽ mau chóng nhận ra rằng các định luật 3 tuần. Tốt hơn, nên thay đổi khoảng cách giữa các lần lấy cảm hứng từ những món quà và tặng quà trong ngày, nếu hôm nay bạn quà tặng khi cô thức dậy trong thời gian tới, vui lòng mang cho cô một món quà ở lượt ăn toi.Hay những món quà đơn giản vào một món quà độc đáo mà chỉ có bạn nghĩ rằng bằng cách đổi thay lề thói
 

hoa tang 20 thang 10



2. miêu tả món quà đẹp


Bạn đã bao giờ nhận được một gói quà chưa? Khi bạn tặng một gói quà tặng nào, bạn bỏ qua mất việc thụ hưởng của nhận quà, đó là ly kỳ khi mở quà nhận được. Nếu bạn đang chuẩn bị một món quà cho một ai đó, xin vui lòng lưu ý rằng bạn có đủ thời gian để gói cẩn thận và buộc một dải ruy băng xung quanh hộp quà tặng. Một điều bạn có thể làm là đặt trong một món quà “hộp” đặc biệt. Hãy nạm thư trong chai và recap, đặt món quà của bạn trong một tin có thể, hoặc thậm chí trong một hộp giày, một nửa kia của bạn muốn. Quà tặng handmade độc đáo của bạn trong một cái gì đó bất ngờ và độc đáo, cô sẽ không bao giờ quên nó. Chỉ cần những hành động đơn giản như bạn quan trọng thế nào trong mắt cô ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét